วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 12 ตั้งเเต่วันที่ 17-21 มกราคม 2554

สัปดาห์ที่ 12 ของการฝึกงาน

ตั้งแต่วันที่ 17-21 มกราคม 2554


งานที่ได้รับมอบหมาย

1. ตรวจสอบและรับแจ้งปัญหาการใช้ Internet/Intranet สำนักงานพาณิชย์จังหวัด ผ่านเว็บไซต์ จำนวน 74 จังหวัด
2. รับโทรศัพท์ แจ้งปัญหาการใช้ PC/PR ปัญหาการลงโปรแกรมต่างๆ ปัญหาการใช้ Internet จำนวนทั้งหมด 20 เครื่อง จากกองต่างๆ ภายในกระทรวง
3. ไปตรวจสอบพร้อมกับแก้ไขเครื่อง PC/PR ตามที่บุคลากรแจ้งเข้ามากับช่างคอม จำนวน 5เครื่อง ในกรมต่างๆ ภายในกระทรวงพาณิชย์
4. เขียนรายการการจองห้องต่างๆตามที่บุคลากร แจ้งเข้ามา
5. จั๊มหัวLan
6. คีย์ข้อมูลต่างๆ
7. พิมพ์บันทึกข้อความ 1 ฉบับ
8. สร้างUser ของบุคลากร

ปัญหา
- บางที Add User ของบุคลากรไม่ได้

วิธีแก้ไขปัญหา
- ลองตรวจสอบทางเว็บไซต์อีกครั้ง

ประโยชน์ที่ได้รับ
- ทำให้เป็นคนรับผิดชอบต่อหน้าที่การทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น